Du lịch hè ở Đà Nẵng – Điểm đến hot 2022.

Hiện nay, các tỉnh thành phố lớn đều đang tổ chức các chương trình lễ hội để thu hút khách du lịch sau chuổi ngày dài ngưng hoạt động do Covid 19. Du lịch hè ở Đà Nẵng đang hot với chuỗi lễ hội “Enjoy Danang Summer Festival 2022” diễn ra từ ngày 11/6 – 15 tháng 8 năm nay.

 Tam Giang Lagoon sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về chuỗi lễ hội để bạn không phải bỏ lỡ các chương trình đặc sắc và hấp dẫn khi có ý định đến đây vào khoảng thời gian này.

chuỗi lễ hội “Enjoy Danang Summer Festival 2022” gồm 3 chủ đề chính: 

Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng – Enjoy Da Nang festival & music 

Đây là chuỗi sự kiện mang không khí sôi động và tưng bừng với hàng loạt lễ hội như đại nhạc hội Take me to the Sun, diễn ra trong tháng 7. Với ước tính khoảng 10.000 khách, hội tụ 5 dòng nhạc EMD, Pop, Rock, dân gian đương đại và hiphop.

 Carnival đường phố Sun Fest sẽ diễn ra trong khung giờ 19 giờ 30 đến 21 giờ các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần, từ 25/6 – 24/7. quy tụ 10 xe diễu hành với 160 vũ công, nghệ sỹ trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia như: Argentina, Nga, Brazil, Cuba…

Ngoài ra còn bạn có thể thưởng thức nhiều chương trình âm nhạc đường phố, nhạc trẻ, tuồng, ảo thuật…

Tận hưởng biển Đà Nẵng – Enjoy Da Nang beach

Bao gồm nghệ thuật sắp đặt bãi biển, chuỗi sự kiện bên lề cuộc thi “Nữ hoàng yoga Việt Nam”

Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản với nhiều chương trình đồng hành như cuộc thi cosplay.

Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật; gian hàng văn hóa – ẩm thực;

các hoạt động check-in bãi biển để tận hưởng không khí biển trong lành.

 Du lịch Hè Ở Đà Nẵng bạn có thể thoả sức tắm biển và tận hưởng vào không khí lễ hội tưng bừng, rực rỡ và sôi động

Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng – Enjoy Da Nang delicacy.

Với lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills đến đây vào thời gian này bạn sẽ được thưởng thức bia từ nhiều nơi trên thế giới đổ về với cuộc thi “Vua bia”.

 Thưởng thức món ăn ngon với tour ẩm thực hấp dẫn khám phá các đặc sản địa phương của Việt Nam và quốc tế, cùng các món ăn đường phố của Đà Nẵng. Lúc này bạn sẽ được vào một thế giới ẩm thực ngập tràng hương vị, với nhiều màu sắc khác nhau.

Đặc biệt nhất trong chuỗi sự kiện này là màn pháo hoa Vòng quay Sun Wheel diễn ra vào 19h ngày 9/7 trùng với ngày du lịch Việt Nam.

 Với những bạn yêu thích Đà Nẵng, đến đây vào mùa hè này sẽ là lựa chọn không làm bạn phải hối hận. Du Lịch Hè ở Đà Nẵng sẽ đem đến cho bạn cảm giác hứng khởi, nhiều màu sắc, thoả sức vui chơi, khám phá ở thành phố đầy sôi động.

Hiện nay đang có rất nhiều Tour Du Lịch Đà Nẵng mà bạn có thể cùng gia đình và bạn bè thoả sức khám phá và hoà mình vào không khí lễ hội hot nhất Việt Nam năm 2022 này.

Tham khảo link tại đây.