Tam Giang Lagoon Đồng Hành Cùng Đoàn Hội Nghị Khoa Học Trẻ Toàn Quốc Ngành Thủy Sản Trong Chương Trình Field Trip

Trước tình cảm và niềm tin yêu quý khách hàng dành cho. Mới đây, Tam giang Lagoon được vinh dự là đơn vị tổ chức Tour đồng hành cùng hơn 150 Khách Field Trip Hội Nghị Khoa Học Trẻ Toàn Quốc Ngành Thủy Sản trải nghiệm văn hoá, ẩm thực, du lịch miền sông nước vùng đầm Phá Tam Giang.

Đây là chương trình đầy thú vị mang lại những trải nghiệm cảm giác mới lạ, cùng nhiều niềm vui, tiếng cười cho cho mỗi thành viên trong nhóm. Các thành viên sẽ được tham gia các hoạt động như đổ nò, tung chài. Trải nghiệm chèo thuyền Sup, tham quan hệ thống rừng ngập mặn. Thưởng thức đặc sản Tam Giang tại nhà hàng Cồn Tộc nổi tiếng. 

Đặc Biệt, Tham quan và vui chơi tại  E Park Tam Giang Lagoon – Một điểm dừng chân ngay trên phá Tam Giang Đây là nơi quý khách có thể trải nghiệm các hoạt động như đạp trìa, vui chơi cùng hệ thống phao bơi intex, chụp hình trên chòi… bên cạnh đó các thành viên có thể tham gia các làng nghề truyền thống cũng như các hoạt động khác. 

Có được sự thành công của chương trình lần này là nhờ sự cố gắng, nổ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự Tam Giang Lagoon phục vụ cho đoàn cùng với sự phối hợp, hỗ trợ của HTX xã Quảng Lợi cũng như các thành viên trong đoàn.

Cuối cùng, kính chúc tất cả các thành viên trong đoàn Field Trip Hội Nghị Khoa Học Trẻ Toàn Quốc Ngành Thủy Sản có thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống. 

Xin chân thành cảm ơn Quý anh chị, và hy vọng Tam Giang Lagoon sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý anh chị trong những hành trình sắp đến!

Một số hình ảnh của đoàn!

Tham khảo Link hình ảnh đầy đủ của đoàn Tại đây!