Tam Giang Lagoon Vinh Dự Đón Đoàn Đại Biểu Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam

Là địa điểm du lịch đáng tin cậy và luôn cải thiện để mang đến hành trình trọn vẹn nhất cho quý khách. Mới đây, Tam giang Lagoon vinh dự đón tiếp hơn 70 thành viên đoàn đại biểu hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhân dịp về thăm, tặng quà nạn nhân bị chất độc dioxin và tham quan, trải nghiệm Tour Du Lịch Phá Tam Giang.

Đây là một chương trình đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa và thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái của người dân Việt Nam: các thành viên của đoàn sẽ có chuyến về thăm các nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà cho nạn nhân chất độc dioxin, bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, cũng như xây nên những ngôi nhà tình thương cho những gia đình chịu ảnh hưởng sau chiến tranh.

Sau chương trình tặng quà, đoàn còn tham quan trải nghiệm Tour Du Lịch Phá Tam Giang và buổi tiệc gala Dinner  tại nhà hàng Cồn Tộc với Công ty cổ phần du lịch Đại Bàng – Eagle Tourist là đơn vị tổ chức.

Là một chương trình đầy thú vị mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc đến với những hoàn cảnh khó khăn, cùng với những trải nghiệm cảm giác mới lạ cho mỗi thành viên trong đoàn. Các thành viên sẽ được tham gia các hoạt động như đổ nò, tung chài. Trải nghiệm chèo thuyền Sup, tham quan hệ thống rừng ngập mặn, khu chợ nổi làng Ngư Mỹ Thạnh. Thưởng thức đặc sản Tam Giang trong buổi Gala Dinner tại nhà hàng Cồn Tộc nổi tiếng.

Tam Giang Lagoon xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hội doanh nhân trẻ Việt Nam và Eagle Tourist đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa, giúp chia sẽ tình yêu thương đến với những hoàng cảnh khó khăn trong xã hội.

Kính chúc tất cả các thành viên đại biểu hội doanh nhân trẻ Việt Nam có thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

Xin chân thành cảm ơn Công ty cổ phần du lịch Đại Bàng – Eagle Tourist , chúc Quý công ty ngày càng vững mạnh và phát triển hơn.

Hơn thế nữa rất mong hội doanh nhân trẻ Việt Nam và Eagle Tourist trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn các chương trình mang ý nghĩa nhân văn tươi đẹp, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và lan toả tình yêu thương đến với mọi người.

Hy vọng Tam Giang Lagoon sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý công ty cổ phần du lịch Đại Bàng – Eagle Tourist cũng như đại biểu hội doanh nhân trẻ Việt Nam trong những hành trình sắp đến!

Một số hình ảnh của đoàn!

Tham khảo link hình ảnh đầy đủ của đoàn tại đây.